- Thu nhập = Lương cơ bản + Phụ cấp + KPI
- Lương cứng: 20.000.000 - 30.000.000: Nếu bạn có mục tiêu cao hơn, bạn cứ mạnh dạn đề xuất, chúng ta sẽ cùng trao đổi, miễn sao, 2 bên đều cảm thấy Happy,...)
- Lương KPI: Theo hiệu quả công việc
- Phụ cấp: Ăn trưa, Xăng xe, gửi xe (1.000.000/Người/tháng)
- Được tặng cổ phần dành cho nhân sự xuất sắc và gắn bó.
- Sử dụng miễn phí Teabreak mỗi ngày: Cafe, trà, bánh kẹo, hoa quả….
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT sau 2 tháng làm việc theo quy định của Luật lao động & Công ty.
- Lương tháng 13.
- Hưởng các chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động & Công ty.
- Thưởng lễ, tết, quà tháng, sinh nhật, hiếu hỉ, theo quy định |
- Được công ty hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học về phát triển bản thân, phát triển chuyên môn liên quan tới công việc.
- Liên hoan, vui chơi định kì.
- Du lịch, nghỉ dưỡng do công ty tổ chức.
Phát triển thương hiệu Rustico, Tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu. Tiến tới phát triển các cửa hàng Offline.
- Tăng trưởng doanh số trên các nền tảng như Facebook, Youtube, Google, Shoppe.
- Tối ưu chi phí MKT/Quảng Cáo.
- Gia tăng nhận diện thương hiệu cho Rustico trên các nền tảng như Facebook, Tiktok, Google
LINK JD: https://docs.google.com/document/d/1NPVXAJwRpkAM2jNhFUvQMKB_3k6LOa...eHQ/edit
- Nam/Nữ: 25-32 tuổi
- Tốt nghiệp các Đại học trên toàn quốc. ƯU TIÊN ỨNG VIÊN MẠNH VỀ KIẾN THỨC BRANDING
- Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing.
- Am hiểu về các công cụ quảng cáo ở các nền tảng digital: Facebook, GG, Tiktok…
- Có am hiểu cơ bản về công nghệ để đề xuất tối ưu chuyển đổi số trong quá trình làm việc.
- Có kỹ năng về quản lý đội nhóm tốt, biết tạo động lực cho đội nhóm hoàn thành tốt mục tiêu.
- Có khả năng tham mưu, tư vấn để công ty phát triển tốt hơn.
- Hiểu rõ quan điểm, tầm nhìn và cùng chung lý tưởng với công ty.
- Thái độ/ tính cách: hòa đồng, cống hiến, có tinh thần trách nhiệm, không đổ lỗi, ứng xử nhân văn
Thời trang
16
Hà Nội
OCT3A, Khu đô thị Resco, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội